วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แนะนำธุรกิจ หารายได้เสริมทำที่บ้าน อย่างมีสติ

ในวิกฤตเศรษฐกิจการเมืองเช่นนี้ หลายคน มีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า ลงทุนทำอะไรดี และเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ และที่สำคัญ “ต้องไม่มีความเสี่ยง” หากเพื่อน ๆ ลองสำรวจรอบ ๆ ตัวเรา จะพบว่าประเทศไทยเรายังมีเงินทองหล่นอยู่ตามพื้น และลอยอยู่ในอากาศเต็มไปหมด เพียงแต่ว่า เพื่อน ๆ ต้องมองเห็นสิ่งที่เรียกว่า “เส้นผมบังภูเขา” ให้ออกแล้วตีความหมายเป็นธุรกิจ คำว่า “เส้นผมบังภูเขา” คือสิ่งที่ทุกคนมองเห็นกันอยู่ รู้สึกกันอยู่ทุกวัน คนส่วนใหญ่จะมองเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ถ้าอย่างนั้น ก็ต้องแสดงความเสียใจด้วย แต่สำหรับคนที่เป็นนักกลยุทธ์ จะมองเห็นสิ่งที่เป็นธรรมดา ผ่านเส้นผมบังภูเขา แล้วอ่านเป็นภาพของธุรกิจ เห็นเป็นช่องทางในการทำมาหากิน ถึงแม้เป็นช่องทางเล็ก ๆ ก็กระวีกระวาด ลงมือทำ
เนื่องจาก ในยุคสมัยนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก เทคโนโลยี มีบทบาทมากขึ้น คู่แข่งมากขึ้น และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ความรู้ในการวิเคราะห์ปัจจัย ในการเลือกทำธุรกิจ และข้อมูล จึงมีความสำคัญและความจำเป็นมาก สำหรับการตัดสินใจลงทุนทำอะไรซักอย่าง เพื่อน ๆ จะต้องมองเห็นความเป็นไปได้ และโอกาสเติบโตในเส้นทางธุรกิจ และที่สำคัญ เป็นธุรกิจที่สามารถเป็นไปได้ ทำได้ง่าย ไม่กดดัน ไม่เครียด ไม่ต้องลงทุนสูง ไม่จ่ายเงินซื้อสินค้าเกินความจำเป็นในราคาสูง ไม่เป็นลักษณะแชร์ลูกโซ่ สามารถทำจากที่บ้านได้ มีรายได้เสริมจากการทำงานที่บ้าน และที่สำคัญ มีระบบรองรับให้สามารถทำงานง่าย สร้างรายได้ง่าย ๆ
สามารถสร้างรายได้อยู่ที่บ้าน โดยทำงานอยู่ที่บ้าน และมีระบบรองรับการทำงานระบบนี้จะทำให้เพื่อน ๆ หารายได้เสริมทําที่บ้านโดยเพื่อน ๆ ไม่ต้องทำสิ่งเหล่านี้ อีกต่อไป
1. " หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการลิสต์รายชื่อคนรู้จักให้ได้มากที่สุด
2. " หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการโทรชวน ลูกค้าก่อน หรือโทรตื้อลูกค้าหรือผู้มุ่งหวัง
3. " หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการพา ลูกค้าหรือผู้มุ่งหวัง เข้างาน
4." หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการ ดึงคนไม่รู้จักเข้าอบรมหน้างาน
5." หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการแจกใบปลิวตามสถานที่ต่าง ๆ
6. " หารายได้เสริมทำที่บ้าน " โดยการ ทำ spam mail ส่งสแปมเมลล์รบกวนผู้อื่น
7. " หารายได้เสริมทําที่บ้าน " โดยการ ลงโฆษณาแบบบิดเบือนความจริง เช่น รับสมัครงาน คีย์ข้อมูล รับส่ง e-mail อะไรทำนองนั้น
8. " หารายได้เสริมทําที่บ้าน " โดยการแท็กภาพ ลงบน Facebook คนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ สร้างความรำคาญใหกับบุคคลอื่น

เพื่อน ๆ ลองเปิดโลกทัศน์ เปิดมุมองของเพื่อน ๆ ให้กว้าง แล้ว ลองศึกษาธุรกิจ ที่สามารถทำจากที่บ้าน และสร้างรายได้ให้เพื่อนอย่างมีสติ ได้ ตามลิงค์นะครับ


“เปิดโลกทัศน์หารายได้เสริม สร้างรายได้เสริมอย่างมีสติ”

หรือ เพื่อน ๆ ท่านใดสนใจรับ E-book “เปิดโปงธุรกิจเครือข่าย ในมุมมองที่คุณยังไม่รู้”
หนังสือเล่มนี้จะทำให้เพื่อน ๆ พบความจริงอีกด้านหนึ่งของธุรกิจเครือข่าย เรื่องที่ไม่เคย….มีใคร ยอมบอกคุณ
เชิญลงทะเบียนรับ E-book ฟรี ด่วน! มีจำนวนจำกัดเพียง 10 เล่ม
หรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น